Top 3 ghế massage nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Wiki Article

ghế massage nhập khẩu

Trong mẫu ghế massage cao cấp nhập khẩu này, có hệ thống con lăn 4D mới và hệ thống túi khí kép được phân bổ từ đầu đến chân. Tính năng này giúp tạo ra kỹ thuật massage chuyên sâu hiệu quả để hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với bài tập massage theo kiểu Thái, thực hiện các động tác tương tự như yoga để giúp kéo dãn cột sống, làm mềm cơ chân và các nhóm cơ khác.



Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc địa chỉ email của chúng tôi. Kagawa K6 Pro là một máy nhỏ gọn có trọng lượng chỉ 70kg và kích thước 1180x740x1140mm, giúp tối ưu hóa diện tích của căn nhà bạn. Đồng thời, thiết bị làm toát lên vẻ đẹp nổi bật và sang trọng của không gian nhà bạn. Ghế massage sẽ đem lại cho bạn tinh thần thoải mái, xua tan những lo lắng, phiền muộn, giảm thiểu stress trong cuộc sống. Sau đó, bạn sẽ có giấc ngủ tốt hơn và không còn chứng rối loạn giấc ngủ nữa. Hãy kiểm tra ghế một cách thận trọng để xem các chức năng của nó có hoạt động tốt hay không.


Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản Tokuyo


Zship offers international shipping and purchasing services for goods from China, England, USA, Japan, France, and more. Giá trị CIF là tổng giá trị sản phẩm xuất xưởng cộng với tất cả các chi phí liên quan để vận chuyển hàng hóa đến cửa khẩu đầu tiên. của nước nhập khẩu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Trường Phát Logistics là đối tác của nhiều hãng hàng không và tàu trên toàn cầu. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ hải quan và vận chuyển quốc tế. Một sản phẩm ghế massage tiếp theo được đến từ Nhật Bản là Ghế massage Fujikashi.


ghế massage nhập khẩu

Dưới đây là những thông tin về Kagawa K6 Pro giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Ghế massage nội địa Nhật Bản không chỉ có những tác dụng trên, mà còn thu hút người dùng bởi vẻ ngoài cao cấp, sang trọng và tinh tế, hoàn hảo phù hợp với kiến trúc thiết kế của căn phòng. Người dùng chỉ cần ngồi vào và bật chế độ thư giãn, để trải nghiệm các liệu pháp massage nhẹ nhàng và thoải mái. Các chương trình massage không chỉ tập trung vào cách giảm căng https://queencrown.vn/ghe-massage-nhap-khau/ cơ và làm dịu mệt mỏi, ghế massage queen crown mà còn hỗ trợ lưu thông máu để mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn cho người dùng. Cùng sự nỗ lực tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nỗ lực mang đến cho tất cả khách hàng đời sống sức khỏe gia đình, xã hội. Với mức giá thành khác nhau, Fujikashi chiều lòng được nhiều đối tượng khách hàng.


Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc Queen Crown QC CX7


Các dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về tính năng công nghệ, chất lượng đối với sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, sản phẩm luôn được xếp vào danh sách những dòng ghế massage phổ biến nhất. Ghế massage Queen Crown Fantasy X6 nhập khẩu được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại nhất trong danh sách các ghế massage toàn thân cùng mức giá hiện nay.


ghế massage nhập khẩu

Kagawa K28 is one of the affordable products in its price segment, where you can buy it for less than 10 million and bring it home to improve your health right away. Với tone màu be đẹp mắt, điểm nhấn thêm một vài chi tiết màu đen làm bật nên không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, ghế còn được thiết kế với chất liệu da, nệm, nhựa ABS mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi bạn sử dụng.



Như nhà sản xuất, định lượng của hàng hóa, thông số kỹ thuật, ngày tháng sản xuất, cảnh báo an toàn. Elip Sport luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, mang đậm phong cách thể thao. Elip Sport's massage chairs always aim to enhance the emotional and physical well-being of their customers. Hãy nằm thử để trải nghiệm các tính năng và công nghệ được tích hợp trong ghế massage để bạn có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất. Ghế massage ở Tokuyo được sản xuất dựa trên các động tác massage truyền thống.


Report this wiki page